Trang chủ
top
Dòng sự kiên Dòng sự kiện:

10 thương hiệu cao cấp đắt giá trong mắt người Trung Quốc

15:39:46 15-12-2013

Thị trường hàng cao cấp của thế giới đang tăng trưởng với tốc độ mạnh mẽ, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế toàn cầu.

Theo ước tính của hãng tư vấn Bain & Co. có trụ sở ở New York, Mỹ, doanh thu của ngành đồ hiệu toàn cầu trong năm 2011% tăng trưởng trên 10%.
Viện nghiên cứu Hurun Research Institute của Trung Quốc vừa công bố một danh sách 10 thương hiệu cao cấp có giá trị nhất trên thế giới. Đáng chú ý, “chung mâm” với các thương hiệu đình đám của châu Âu như Louis Vuitton hay Gucci trong bảng xếp hạng này là một số thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Louis Vuitton


Giá trị thương hiệu: 20,5 tỷ USD
Lĩnh vực: Thời trang
Quốc gia: Pháp
Xếp hạng toàn cầu: 1

Hermes


Giá trị thương hiệu: 14,5 tỷ USD
Lĩnh vực: Thời trang
Quốc gia: Pháp
Xếp hạng toàn cầu: 2

BMW


Giá trị thương hiệu: 13 tỷ USD
Lĩnh vực: Xe hơi
Quốc gia: Đức
Xếp hạng toàn cầu: 3

Mao Đài


Giá trị thương hiệu: 12 tỷ USD
Lĩnh vực: Đồ uống
Quốc gia: Trung Quốc
Xếp hạng toàn cầu: 4

Mercedes-Benz


Giá trị thương hiệu: 10 tỷ USD
Lĩnh vực: Xe hơi
Quốc gia: Đức
Xếp hạng toàn cầu: 5

Chanel


Giá trị thương hiệu: 9 tỷ USD
Lĩnh vực: Thời trang và nước hoa
Quốc gia: Pháp
Xếp hạng toàn cầu: 6

Ngũ Lương Dịch


Giá trị thương hiệu: 7 tỷ USD
Lĩnh vực: Đồ uống
Quốc gia: Trung Quốc
Xếp hạng toàn cầu: 7

Gucci


Giá trị thương hiệu: 6,5 tỷ USD
Lĩnh vực: Thời trang
Quốc gia: Italy
Xếp hạng toàn cầu: 8

Rolex


Giá trị thương hiệu: 6 tỷ USD
Lĩnh vực: Đồng hồ
Quốc gia: Thụy Sỹ
Xếp hạng toàn cầu: 9

Cartier


Giá trị thương hiệu: 5,9 tỷ USD
Lĩnh vực: Trang sức và đồng hồ
Quốc gia: Pháp
Xếp hạng toàn cầu: 10

Ý kiến bạn đọc

  

Bài viết cùng chuyên mục

Ghế lưới Star Marine: Giải pháp tối ưu cho giới công sởGhế lưới Star Marine: Giải pháp tối ưu cho giới công sở

Được đánh giá là Thương hiệu đột phá, có nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng loại, ghế lưới thương hiệu Star Marine thực sự là giải pháp tối ưu khắc phục nhiều nhược điểm của các dòng sản phẩm ghế truyền thống.

 Aibasi: Sản phẩm điện gia dụng thông minh, lựa chọn số một cho người tiêu dùng Aibasi: Sản phẩm điện gia dụng thông minh, lựa chọn số một cho...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hàng điện máy, với rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Đặc biệt là loại hàng điện máy gia dụng sử dụng trong các hộ gia đình. Tại Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần II (từ 27/8/2016 đến hết 31/8/2016), Công ty TNHH...

Chất lượng dịch vụ khẳng định niềm tin thương hiệuChất lượng dịch vụ khẳng định niềm tin thương hiệu

Trong hoạt động của bất kỳ doanh nghiệp nào thì sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị thành công của doanh nghiệp đó.

Thư mời tham dự hội thảo của Hiệp hội DNNVV Quốc tế (ISME)Thư mời tham dự hội thảo của Hiệp hội DNNVV Quốc tế (ISME)

Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thế giới (ISSME) là tổ chức phi chính phủ quốc tế, có trụ sở tại New Delhi - thủ đô của Ấn Độ. Hiệp hội bao gồm các thành viên, các chi nhánh và các đối tác trên toàn thế giới, hoạt động của ISSME nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Lexus muốn thoát khỏi cái bóng ToyotaLexus muốn thoát khỏi cái bóng Toyota

Thương hiệu hạng sang đến từ Nhật Bản muốn khách hàng mua BMW và Mercedes không còn coi Lexus như một phiên bản nâng cấp của Toyota.Để quảng bá cho serie GS thế hệ mới, Lexus lấy cảm hứng từ đường cong trên cơ thể siêu mẫu áo tắm Tori Praver để tạo ra đường đua có tên Tori 500....

Quảng cáo kiểu Louis Vuitton Quảng cáo kiểu Louis Vuitton

anhminh gift
Ghế lưới VP
golden star communication
troi  trang zenfdy
thoi trang blue ocean
ich can huyen dieu
banner tuyen dung
Thiết kế web bán hàng | Đại Thống
Tin xem nhiều nhất
Video clip nổi bật
Chùa Huyền Trang
Tin hot tuần qua
Bàn tay sắt  và 4 chiến lược của Trương Đình Anh
Bàn tay sắt và 4 chiến lược của Trương Đình...
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
10 CEO thu nhập cao nhất ở New York
10 CEO thu nhập cao nhất ở New York
Chân dung 10 nữ doanh nhân quyền lực Á châu
Chân dung 10 nữ doanh nhân quyền lực Á châu
Quyền lực và sức ép
Quyền lực và sức ép
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Trò chuyện với người giàu thứ 7 trên sàn chứng khoán
Trò chuyện với người giàu thứ 7 trên sàn...
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thành công không chỉ từ sự may mắn
Thành công không chỉ từ sự may mắn
Vương Kiện Lâm: Phát tài nhờ nhà ổ chuột
Vương Kiện Lâm: Phát tài nhờ nhà ổ chuột
Full banner 1
 
 
 

VP: Số 65, Đường số 51, P 14, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại/Fax: 08 6 29 58 152 - 08 6 29 58 153
Website:www.tapchidoanhnhanthanhdat.vn 
Email: toasoan@tapchidoanhnhanthanhdat.vn   l   Hotline: 09 16 19 00 99
Hợp tác phát triển cùng Tạp chí Thương gia & Thị trường

 

 Góp ý - Liên hệ

® Bản quyền thuộc về CEOThanhDat.vn